Video review: Apple iPhone 5

New ***See tamil poem****

08 ஜூலை 2009

செக்ஸுக்கு நான் ரெடி - மினிஷா

செக்ஸ் பற்றி ரகசியமாக பேசியதெல்லாம் அந்தக் காலம். எனக்கு செக்ஸ் பெரிய விஷயமே இல்லை என்று படு பட்டவர்த்தனமாக பேசியுள்ளார் பாலிவுட் ஹாட் ஸ்டார் மினிஷா லம்பா. கைட்ஸ் படத்தில் நடித்து வரும் மினிஷா செக்ஸ் குறித்து விலாவாரியாக பேசியுள்ளதன் சுருக்கம்... கைட்ஸ் ஒரு ரொமான்டிக் படம். சமீப காலத்தில் இப்படி ஒரு ரொமான்டிக்கான படம வந்ததில்லை என்று கூறலாம். செக்ஸ் குறித்த பாலிவுட்டின் பார்வை விரைவில் மாறி விடும். எனக்கு 15 வயதாக இருக்கும்போது எனது அம்மாவிடம் செக்ஸ் குறித்து விரிவாக கேட்டறிந்தேன். ஒரு காதலன், காதலி அல்லது கணவன், மனைவியின் தனிமையான தருணங்களின்போது அழகு மிளிரும். அதை அப்படியேதான் சினிமாவில் காட்ட முடியும். அப்படி காட்டினால்தான் அது இயற்கையாக இருக்கும். யாராவது என்னிடம் செக்ஸ் குறித்துப் பேச முன்வந்தால் நான் தயக்கமே காட்ட மாட்டேன். அந்த சப்ஜெக்ட் குறித்து வெளிப்படையாக, விரிவாக பேச நான் தயார் என்கிறார் மினிஷா. கோலிவுட்டில் எல்லோரும் 'திரிஷா' காலத்தில் இருக்கிறோம். மினிஷாவோ, விட்டால் 'மினி ஷோ'வே நடத்திக் காட்டி விடுவார் போல..!
கணணி ,மொபைல் ,விளையாட்டு ,பேஷன் போன்ற ,புதிய தகவல்களை பார்க்க இங்கே சொடுக்கவும் -dhileep-annai-illam.blogspot.com