Video review: Apple iPhone 5

New ***See tamil poem****

16 ஆகஸ்ட் 2009

ட்விட்டரில் என் பெயரில் மோசடி...அசின் புகார்!

இன்டர்நெட்டில் யாரோ தன்பெயரை தவறாகப் பயன்படுத்தி மோசடி வேலையில் இறங்கிவிட்டதாகப் புலம்பியபடி, புகார் எழுதுவோர் பட்டியலில் லேட்டஸ்ட் வரவு அசின்.
Asin
இவரே் பெயரைப் பயன்படுத்தி யாரோ ட்விட்டரில் 'மீண்டும் தமிழ்ப் படத்தில் நடிக்கப் போவதாக' ஒரு 'கெட்ட' செய்தியை எழுதிவிட்டார்களாம். கஷ்டப்பட்டு பாலிவுட் போனவரை, மீண்டும் கோலிவுட்டுக்கு இழுத்தால் சும்மா இருப்பாரா... "நான் தமிழ்ப் படங்களில் இப்போதைக்கு நடிக்கும் ஐடியாவிலேயே இல்லை. ஆனால் யாரோ தேவையில்லாமல் என் பெயரைப் பயன்படுத்தி நான் எழுதியதைப் போல கதைவிட்டிருக்கிறார்கள்.என் பெயரில் ஒரு போலி முகவரியை உருவாக்கியிருக்கிறார்கள். இவர்கள் மீது சட்டப்படி நடவடிக்கை எடுக்கப் போகிறேன். விரைவில் போலீஸ் கமிஷனரை சந்திக்கவிருக்கிறேன்", என்றார். மும்பையிலா... சென்னையிலான்னு சொல்லவே இல்லையே!
கணணி ,மொபைல் ,விளையாட்டு ,பேஷன் போன்ற ,புதிய தகவல்களை பார்க்க இங்கே சொடுக்கவும் -dhileep-annai-illam.blogspot.com